Tiệm Nail , spa ,massage , tiệm tóc , thẩm mỹ viện không có khách?

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt Các Mặt Hàng Khác' bắt đầu bởi mediacantho907, 23/4/24.

  1. Tiệm Nail , spa ,massage , tiệm tóc , thẩm mỹ viện không có khách? Tôi giúp bạn kéo khách đến cửa hàng

    Có phải bạn đang gặp vấn đề sau:

    + Khách hàng lẹt đẹt, có hôm chẳng có 1 khách nào
    + Chụp ảnh, đăng bài lên FB nhưng chẳng ai quan tâm
    + Khuyến mãi, giảm giá, treo biển ở cửa tiệm cũng không hiệu quả
    + Doanh thu không đủ tiền mặt bằng, trả lương nhân viên
    + Hy vọng, chờ đợi tương lai tốt hơn mà không biết phải làm gì...

    Tôi hoàn toàn hiểu

    Và tôi muốn khẳng định với bạn nó KHÔNG HIỆU QUẢ ĐÂU

    Tôi cùng với đội nhóm sẽ giúp bạn:

    + Chạy ads quanh khu vực, kéo khách đến cửa hàng
    + Sáng tạo nội dung, chuẩn hóa hình ảnh video
    + Tư vấn chiến lược tăng doanh thu hiệu quả

    BẠN CHỈ CẦN LO LÀM DỊCH VỤ, CÒN KÉO KHÁCH ĐỂ TÔI LO

    Inbox ngay để được tư vấn nhé

    www.viplikeviet.pro
     
  2. Tiệm Nail , spa ,massage , tiệm tóc , thẩm mỹ viện không có khách? Tôi giúp bạn kéo khách đến cửa hàng

    Có phải bạn đang gặp vấn đề sau:

    + Khách hàng lẹt đẹt, có hôm chẳng có 1 khách nào
    + Chụp ảnh, đăng bài lên FB nhưng chẳng ai quan tâm
    + Khuyến mãi, giảm giá, treo biển ở cửa tiệm cũng không hiệu quả
    + Doanh thu không đủ tiền mặt bằng, trả lương nhân viên
    + Hy vọng, chờ đợi tương lai tốt hơn mà không biết phải làm gì...

    Tôi hoàn toàn hiểu

    Và tôi muốn khẳng định với bạn nó KHÔNG HIỆU QUẢ ĐÂU

    Tôi cùng với đội nhóm sẽ giúp bạn:

    + Chạy ads quanh khu vực, kéo khách đến cửa hàng
    + Sáng tạo nội dung, chuẩn hóa hình ảnh video
    + Tư vấn chiến lược tăng doanh thu hiệu quả

    BẠN CHỈ CẦN LO LÀM DỊCH VỤ, CÒN KÉO KHÁCH ĐỂ TÔI LO

    Inbox ngay để được tư vấn nhé

    www.viplikeviet.pro
     

  3. Bí mật 5 cách khắc phục tiktok bị bóp tương tác đơn giản hiệu quả

    NỘI DUNG VI PHẠM CHÍNH SÁCH HOẶC TIÊU CHUẨN CỘNG ĐỒNG CỦA TIKTOK
    [​IMG]




    Nguyên nhân khá phổ biến khiến video của bạn bị bóp tương tác đó chính là do bạn vô tình đã vi phạm chính sách của tiktok. Một số quy định mà tiktok đề ra khi làm nội dung trên ứng dụng video ngắn mà bạn dễ phạm phải:

    Ngôn từ thô tục, thù hằn, gây tranh cãi hoặc xúc phạm tới danh dự cá nhân, tập thể.

    Nội dung video mang có tính kích động bạo lực hoặc chứa hành động bạo lực.

    Thông tin lừa đảo, truyền bá mê tín dị đoan

    Nội dung quảng cáo sản không lành mạnh, quảng cáo tiền ảo, chất kích thích…

    Video giết động vật, đánh đập man rợ..

    Nội dung ảnh hướng đến trẻ em, trẻ vị thành niên

    Video chứa hình hành động trò chơi mạo hiểm

    Nội dung người lớn, hình ảnh khoả thân, kiêu dâm.

    · Trên là những nội dung cấm đưa vào video trên tiktok. Những video vi phạm sẽ bị tiktok xóa, tắt tiếng hoặc hạn chế hiển thị nặng thì sẽ bị xóa kênh vĩnh viễn.

    · Cách khắc phục phục tiktok bị bóp tương tác: Nếu nội dung video vô tình vi phạm một trong những chính sách của tiktok hãy ẩn nội dung video đó trên kênh. Đừng vội vàng đăng video khác thay thế hãy để 1 - 2 ngày sau bạn mới đăng video trở lại. Cùng với đó nội dung của video bạn phải kiểm tra kỹ nội dung có vi phạm tiêu chuẩn hay không.

    · NỘI DUNG SỬ DỤNG HÌNH ẢNH, NHẠC BẢN QUYỀN

    · Hầu hết những người làm tiktok không để tới vấn đề nhạc bản quyền trong video dẫn tới video của bạn có lượt tương tác khá thấp. Và có khả năng những video sau cũng sẽ bị ảnh hưởng. Các phát hiện video bị dính nhạc bản quyền đó chính là đến đoạn nhạc bị dính bản quyền tiktok sẽ tự động tắt tiếng video.

    · Cách khắc phục tiktok bị bóp tương tác: Để tránh tình trạng bị hạn chế tương tác do nhạc bản quyền bạn nên sử dụng kho nhạc mà tiktok cung cấp hoặc có thể kiểm tra tình trạng bản quyền này trên máy tính.

    · NỘI DUNG VIDEO CHỨA QUÁ NHIỀU NỘI DUNG QUẢNG CÁO TRỰC TIẾP

    · Một trong những luật ngầm khiếm tiktok của bạn bị hạn chế lượt view đó chính là quảng cáo trực tiếp cho sản phẩm, bán hàng trực tiếp. Một phần tiktok muốn người dùng của họ tránh gặp phải quá nhiều thông tin quảng cáo cũng như cạnh tranh với những mà quảng cáo trả phí. Chính vì vậy những video mang hướng quảng cáo cho thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm sẽ bị hạn chế và khó lên xu hướng.

    · Cách khắc phục tiktok bị bóp tương tác: Để hạn chế bị tiktok bóp tương tác với những nội dung quảng cáo hãy thay đổi các quảng cáo của bạn. Thay vì quảng cáo trực tiếp sản phẩm hãy khéo léo lồng ghép nội dung quảng cáo vào video giải trí. Có như vậy video của bạn vừa được lên xu hướng vừa có thể giới thiệu được sản phẩm.

    · NỘI DUNG ĐIỀU HƯỚNG NGƯỜI DÙNG SANG NỀN TẢNG KHÁC

    · Dùng là nền tảng cũng muốn người dùng trung thành sử dụng ứng dụng của họ. Tiktok cũng vậy, vì thế mà những video điều hướng người dùng sang các ứng dụng nền tảng khác hay trên video có chứa logo của các ứng dụng khác cũng sẽ bị tiktok hạn chế hiển thị.

    Cách khắc phục tiktok bị bóp tương tác: Trước khi đăng

    www.viplikeviet.pro
    https://mediacantho.blogspot.com/2024/04/bi-mat-5-cach-khac-phuc-tiktok-bi-bop.html
     

  4. XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRÊN TIKTOK

    Một số dạng content phổ biến trên TikTok



    [​IMG]




    Bạn có biết trên TikTok, dạng content nào thu hút sự chú ý của người dùng nhất không? Tính đến tháng 3/2024, content thuộc 8 chủ đề sau đều đạt trên 2 triệu lượt xem (Theo Statista):

    Trò đùa – 79 triệu lượt xem

    Thể dục/ Thể thao – 57 triệu lượt xem

    Cải tạo nhà cửa/ DIY – 39 triệu lượt xem

    Làm đẹp/ Chăm sóc da (skincare) – 33 triệu lượt xem

    Công thức nấu ăn/ Hướng dẫn nấu ăn – 18 triệu lượt xem

    Mẹo vặt trong cuộc sống/ Lời khuyên – 13 triệu lượt xem

    Thú cưng – 10 triệu lượt xem

    Hoạt động ngoài trời – 2 triệu lượt xem

    Và sau đây là một số dạng content phổ biến, dễ nhận được sự theo dõi của người dùng. Hiện nay, bạn có có thể dễ dàng bắt gặp các “mô-típ” này khi đang “lướt” TikTok:

    Bắt trend: Bạn chỉ cần nhạy bén cập nhật các trend đang thịnh hành, kèm theo hashtag của trend đó và “cover”. Thông thường các trend dễ bắt là cover điệu nhảy, bài hát, đóng vai nhân vật với giọng được lồng sẵn…

    Kể chuyện: Với cách này, bạn cần kể lại những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của mình như công việc, học tập, chuyện lúc nhỏ… hay những kinh nghiệm bản thân đã tích luỹ được. Video dạng này thường truyền tải thông điệp tích cực, đưa ra lời khuyên, động viên mọi người…

    Chia sẻ kiến thức: Để thực hiện dạng này, bạn cần có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực mà mình chia sẻ. Các chủ đề phổ biến gồm: tips excel, cách ôn thi hiệu quả, kiến thức marketing, công thức nấu ăn…

    Review sản phẩm: Quán ăn, khách sạn, nhà hàng, địa điểm du lịch nổi bật, vật dụng đặt mua trên mạng… là một số đối tượng thường được các TikToker review. Ưu điểm của dạng này là nội dung chân thực, thu hút người xem vì cung cấp kiến thức/ trải nghiệm mới lạ. Tuy nhiên, bạn cần phải tự trải nghiệm sản phẩm/ dịch vụ để review chi tiết và chính xác nhất.

    Hướng dẫn: Làm đồ thủ công, may vá, nấu ăn, chế tạo vật dụng từ đồ dùng cũ… cũng nhận được sự quan tâm của người dùng TikTok. Với dạng video này, bạn cần có lòng đam mê nhiệt thành và đầu tư thời gian, công sức để chuẩn bị đạo cụ, set-up quay, dựng và edit video.

    Duet: Chọn các template có sẵn do những người dùng khác tạo ra và duet với họ. Song ca một bài hát, thử thách phát âm ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn…) là những màn duet phổ biến nhất. Có 2 cách để video của bạn trở nên nổi bật trong dạng này: Một là bạn phải hát/ đọc thật chuẩn và hay; Hai, nếu không hay thì phải thật hài hước.

    Tạo trend: Đây có thể được xem là dạng content sáng tạo nhất TikTok, khi bạn tạo ra được cái gì đó của riêng mình và được cộng đồng đón nhận, làm theo

    www.viplikeviet.pro
     
  5. [​IMG]Thuat Toan Seo Video TikTok – Hiểu Rõ Để Lên Xu Hướng Dễ Dàng







    Thuat toan seo video tiktok là gì?

    Với những nhà sáng tạo nội dung, thuật toán này sẽ phân phối nnhững video có những nội dung hữu ích. Thú vị, không vi phạm chính sách của nền tảng tiếp cận với những tệp người dùng có sẵn trên tiktok.

    Hiểu và áp dụng được những cách xây dựng nội dung phù hợp với thuật toán phân phối sẽ giúp video tiếp cận nhanh chóng tới đông đảo người dùng trong một thời gian ngắn. Hay còn gọi là video được đề xuất, viral video.

    Mục tiêu của thuật toán phân phối tiktok

    Mục tiêu lớn nhất của thuat toan seo video tiktok là gia tăng trải nghiệm người dùng trên nền tảng. Vì thế cần có một thuật toán tối ưu, phân phối các nội dung video tới chính xác những người có các mối quan tâm.

    TikTok tập trung vào 4 cột trụ chính đó là: Giá trị cung cấp cho người sử dụng, giá trị dài hạn cho người dùng, giá trị cho các nhà sáng tạo nội dung và giá trị cho nền tảng.

    Chính vì thế khi người dùng càng ở lại lâu trên nền tảng, tương tác với các nội dung trong video hay các nhà sáng tạo. Điều này sẽ cho thấy rằng trải nghiệm của người dùng rất tốt (nhận được giá trị). Từ đó cũng cung cấp các giá trị ngược lại cho các nhà sáng tạo nội dung và nền tảng từ các hoạt động khác. Chẳng hạn như nhà sáng tạo và tiktok sẽ nhận được giá trị từ các hợp đồng quảng cáo, bán hàng…

    Sự khác nhau giữa thuật toán tiktok và nền tảng khác

    Sự khác biệt có thể thấy được giữa tiktok và các nền tảng khác như Facebook, Twitter là thuật toán phân phối.

    Trong khi nội dung được phân phối cho người dùng trên Facebook, Twitter sẽ phụ thuộc rất nhiều vào những người, cộng đồng mà họ theo dõi. Thì tại tiktok bạn không cần theo dõi ai nhưng vẫn được tiếp cận tới những nội dung mà mình quan tâm một cách chính xác.

    Và thuật toán này được xây dựng trên một cơ sở đó là “biểu đồ sở thích” của mỗi người dùng. Thuật toán này sẽ thu thập những dữ liệu từ người dùng khi tương tác với các nội dung được xem trên trang “For You” bảng tin tiktok. Với mỗi lượt thả tim, share, bình luận, thời gian gian, số lần xem đều được thu thập và phân tích.

    Chính vì vậy mà chỉ cần xem một vài video có nội dung liên quan bạn sẽ được đề xuất ngay những video có nội dung tương tự trên trang For You của mình.

    Thuat toan seo video tiktok hoạt động như thế nào?

    Thuật toán phân phối ngẫu nhiên

    Với một video mới được đăng tải lên tiktok đầu tiên nó sẽ được phân phối tới một tệp người dùng nhỏ để đánh giá trải nghiệm người dùng. Không cần biết rằng kênh đăng tải có ít hay nhiều video đều phải qua bước này.

    Tệp người dùng ban đầu sẽ nằm trong khoản 0 – 200 người. TikTok sẽ đánh giá độ tương tác của các đối tượng này với nội dung video.

    Sẽ có 4 tiêu chí đánh giá chính là: Lượt xem, lượt like, lượt bình luận, lượt xem hết video. Nếu video có thời lượng xem hết trên 60% và số lượng thả tim từ 8 – 10% thì sẽ được đánh giá là tốt và tiếp tục qua tới vòng đánh giá tiếp theo.

    Vì thế giai đoạn đầu khi đăng tải rất quan trọng. Quyết định tới hiệu quả phân phối

    www.viplikeviet.pro
     
  6. [​IMG]
    NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI LIVESTREAM TRÊN TIKTOK SHOP BẠN CẦN PHẢI BIẾT
    [​IMG]



    NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI LIVESTREAM TRÊN TIKTOK SHOP VÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU
    LIVESTREAM ÍT MẮT XEM
    Vấn đề này vô cùng nghiêm trọng bởi vì không có mắt xem đồng nghĩa với việc mọi kế hoạch, nội dung gần như không có giá trị. Đây cũng là vấn đề nhiều shop bán hàng online gặp phải khi mới gia nhập vào cộng đồng livestream TikTok Shop.
    Trường hợp khác là lượt xem đầu live rất đông nhưng live chỉ tầm 10-15p là tụt view đáng kể chỉ còn 10-20 người xem.
    Để tìm ra giải pháp tăng mắt xem mỗi buổi live, TikToker cần phân tích các vấn đề và cách phân phối từ TikTok.
    Có rất nhiều nguồn traffic tiếp cận livestream của bạn nhưng chủ yếu từ các nguồn sau:
    - Từ các Follower đang theo dõi bạn. Mỗi khi bạn livestream họ sẽ nhận được thông báo để có thể xem được livestream của bạn.
    - Từ đề xuất khi người dùng lướt TikTok và tiếp cận livestream
    - Từ chạy quảng cáo khi đang livestream.
    Giải pháp hiệu quả
    - Tối ưu sáng tạo nội dung thu hút, mới mẻ
    - Thông báo trước mỗi buổi live bằng cách tạo các sự kiện, nhắc nhở, dẫn dắt
    - Nghiên cứu thời gian hoạt động của người dùng TikTok, chọn livestream vào thời điểm có nhiều người online nhất.
    KHÔNG CÓ CHUYỂN ĐỔI SAU LIVESTREAM
    Một vấn đề nữa cũng rất phổ biến với các shop đó chính là livestream 2-3 tiếng nhưng không chuyển đổi thành nhu cầu, không có khách đặt mua hay xem sản phẩm.
    Đôi khi phát sóng livestream có rất nhiều mắt xem nhưng không có khách nào có nhu cầu mua hàng, xem sản phẩm. Vậy nguyên nhân do đâu?
    Hãy cùng tìm hiểu hành trình chuyển đổi của khách hàng trên TikTok:
    Lướt TikTok -> Xem Livestream -> Phát sinh nhu cầu -> Xem sản phẩm -> Đặt mua
    Nếu trên hành trình chuyển đổi này, khách hàng của bạn không dừng lại ở một điểm nào thì có nghĩa là hành trình chuyển đổi này chưa được tối ưu.
    Giải pháp tối ưu
    - Thương hiệu cá nhân rất quan trọng
    Hãy tự mình livestream trực tiếp và tương tác với khán giả thay vì chỉ chiếu sản phẩm không, bạn sẽ nhận thấy lương tác cao hơn rất nhiều. Nếu không tự tin, dàn TikToker nổi tiếng là kênh bạn có thể khai thác để có thể tăng lượt xem, tối ưu chuyển đổi hiệu quả.
    - Hãy chắc chắn rằng tệp khách hàng của bạn phù hợp với sản phẩm bạn bán
    Sai tệp khách hàng cũng là một nguyên nhân khiến livestream của bạn không có chuyển đổi. Ví dụ, người follow của bạn là học sinh, sinh viên thì những mặt hàng như đồ dùng, phụ kiện học tập,... sẽ phù hợp và có tỉ lệ chuyển đổi cao.
    - Nội dung livestream
    Người xem livestream sẽ chưa có nhu cầu mua hàng ngay từ đầu. Nếu video của bạn thu hút, sản phẩm hay ho, người xem rất có thể sẽ mua hàng của ban vì cảm xúc và bị thu hút bởi nội dung bạn sáng tạo ra.
    - Chương trình giảm giá, ưu đãi
    Người tiêu dùng rất thích ưu đãi, khuyến mại, giảm giá, quà tặng. Và những livestream chủ đề này luôn có tương tác rất cao. Hãy tận dụng nó để tối ưu chuyển đổi thành đơn hàng nhé.
    KIỂM SOÁT CÁC CHỈ SỐ SAU LIVESTREAM
    www.viplikeviet.pro
    https://mediacantho.blogspot.com/2024/04/nhung-van-e-thuong-gap-khi-livestream.html
     
  7. canthomedia3

    canthomedia3 Member

    Thuật ngữ AI sáng tạo quảng cáo của facebook mới có hiệu lực từ 6/5/2024
    tháng 4 25, 2024
    Ngày có hiệu lực: ngày 6 tháng 5 năm 2024
    [​IMG]




    Thuật ngữ AI sáng tạo quảng cáo

    Các Điều khoản AI sáng tạo quảng cáo ("Điều khoản") này áp dụng khi bạn truy cập và sử dụng các tính năng và khả năng của sản phẩm AI sáng tạo (“GenAI”) mà chúng tôi cung cấp cho bạn thông qua Giao diện quảng cáo tự phục vụ hoặc API tiếp thị để đa dạng hóa và/ hoặc tối ưu hóa nội dung quảng cáo hiện có của bạn và cho phép bạn tạo phương tiện mới mà bạn có thể chọn đưa vào quảng cáo của mình (“AI sáng tạo quảng cáo”). Bằng cách nhấp vào "chấp nhận" hoặc sử dụng AI sáng tạo quảng cáo, bạn đồng ý với các Điều khoản này. Để tránh nghi ngờ, nếu bạn sử dụng Meta AI và các phần mềm, công cụ, dịch vụ, tài liệu, nội dung, chức năng và tính năng GenAI khác bên ngoài Giao diện quảng cáo tự phục vụ hoặc API tiếp thị thì các Sản phẩm Meta khác đó phải tuân theo Điều khoản dịch vụ của Meta AI. AI sáng tạo quảng cáo không chịu sự điều chỉnh của Điều khoản dịch vụ của Meta AI ngoại trừ các Mục đích sử dụng được chấp nhận được tham chiếu trong Phần 3 ở đây.

    Các thuật ngữ viết hoa được xác định theo ngữ cảnh trong các Điều khoản này hoặc theo cách khác trong bất kỳ điều khoản và chính sách Meta hiện hành bổ sung nào như được liệt kê bên dưới trong Phần 5 được đưa vào các Điều khoản này bằng cách tham chiếu.

    Nội dung quảng cáo

    Quyền trong nội dung quảng cáo. Mọi văn bản, hình ảnh, tệp video, tài liệu hoặc nội dung khác được cung cấp cho AI sáng tạo quảng cáo (“Đầu vào”) sẽ được AI sáng tạo quảng cáo sử dụng để tạo đầu ra (“Đầu ra”). Bạn tuyên bố và đảm bảo rằng bạn có tất cả các quyền và sự đồng ý phù hợp (trong phạm vi áp dụng/cần thiết) và cơ sở hợp pháp (tuân thủ tất cả các luật, quy định hiện hành và nguyên tắc ngành) đối với mọi Thông tin đầu vào mà bạn tải lên và để cung cấp cho chúng tôi các quyền đặt ra ở đây. Trong phạm vi được luật hiện hành cho phép, bạn giữ tất cả các quyền mà bạn sở hữu đối với Thông tin đầu vào mà bạn cung cấp cho AI sáng tạo quảng cáo hoặc thông tin mà AI sáng tạo quảng cáo có được. Trong phạm vi được luật hiện hành cho phép, Meta giữ tất cả các quyền mà nó sở hữu đối với Đầu ra do AI Sáng tạo Quảng cáo tạo ra. Meta theo đây cấp cho bạn quyền chia sẻ, đăng, xuất bản, tải lên hoặc sử dụng Kết quả được tạo thông qua việc bạn sử dụng AI Sáng tạo Quảng cáo ở bất kỳ đâu trên Sản phẩm của Công ty Meta. Việc sử dụng hoặc xuất bản Đầu ra bên ngoài nền tảng của Meta là trái phép và vi phạm các Điều khoản này. “Đầu vào” và “Đầu ra” sau đây được gọi chung là (“Nội dung quảng cáo”).




    Sự tuân thủ pháp luật. Bạn chịu trách nhiệm về Nội dung quảng cáo, bao gồm cả việc đảm bảo rằng nội dung đó không vi phạm bất kỳ luật, quy tắc, quy định hiện hành nào, các Điều khoản này hoặc Điều khoản và Chính sách trực tuyến như được định nghĩa trong Phần 5 bên dưới.




    Cảnh báo về nội dung quảng cáo. Bạn thừa nhận rằng bạn có thể chọn sử dụng AI Sáng tạo Quảng cáo theo quyết định riêng của mình và việc bạn sử dụng AI Sáng tạo Quảng cáo có thể dẫn đến Đầu ra được tạo, nâng cao hoặc thay đổi bằng kỹ thuật số và Đầu ra đó có thể không chính xác, không đầy đủ, gây hiểu nhầm, gây khó chịu và/hoặc không phù hợp. Ngoài các nghĩa vụ được nêu trong Phần 1.2, nếu bạn sử dụng hoặc xuất bản bất kỳ Đầu ra nào, bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm đánh giá Đầu ra và xác định tính chính xác, phù hợp, đầy đủ và phù hợp của việc sử dụng hoặc xuất bản Đầu ra như một phần của bạn. quảng cáo trên nền tảng của Meta. Đầu ra do AI sáng tạo quảng cáo tạo ra không phản ánh quan điểm của Meta, các chi nhánh hoặc nhân viên của chúng tôi. Bạn cũng công nhận và đồng ý rằng bạn – không phải Meta – chịu trách nhiệm về việc bạn sử dụng bất kỳ Đầu ra nào và/hoặc bất kỳ hành động nào bạn thực hiện liên quan đến Nội dung Quảng cáo của mình.




    Không có bảo đảm. Bạn chịu bất kỳ và tất cả rủi ro liên quan đến việc bạn sử dụng AI đầu ra và quảng cáo sáng tạo. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ bảo đảm nào liên quan đến Nội dung quảng cáo, bao gồm tính đầy đủ, độ tin cậy, độ chính xác, sự phù hợp hoặc việc tuân thủ luật hiện hành, các Điều khoản này hoặc Điều khoản và Chính sách trực tuyến. Đầu ra được cung cấp trên cơ sở “nguyên trạng” và “có sẵn” và chúng tôi không đảm bảo rằng AI sáng tạo quảng cáo sẽ an toàn, bảo mật hoặc không có lỗi hoặc sẽ hoạt động mà không bị gián đoạn, chậm trễ hoặc không hoàn hảo. Chúng tôi cũng không đảm bảo rằng Nội dung quảng cáo sẽ là duy nhất, được bảo vệ bởi quyền sở hữu trí tuệ hoặc sẽ không vi phạm quyền của bên thứ ba. Do tính chất của máy học và trí tuệ nhân tạo, Đầu ra có thể không phải là duy nhất giữa những người dùng và AI Sáng tạo Quảng cáo có thể tạo ra đầu ra giống hoặc tương tự cho Meta hoặc bên thứ ba. Đầu ra được tạo cho người dùng khác không được coi là Nội dung quảng cáo của bạn.




    Trình bày sai. Bạn thừa nhận và đồng ý rằng tất cả hoặc một phần Đầu ra được tạo ra, nâng cao hoặc thay đổi bằng kỹ thuật số bởi GenAI và bạn không được trình bày sai rằng Đầu ra là do con người tạo ra trong khi thực tế không phải vậy. Bạn không được thay đổi hoặc xóa bất kỳ hình mờ hoặc siêu dữ liệu xác thực nội dung nào có thể được tạo bằng Đầu ra.

    www.viplikeviet.pro

    Quyền bạn cung cấp Meta.

    Giấy phép. Bằng cách sử dụng AI Sáng tạo Quảng cáo, bạn cấp cho Meta, các tổ chức kế thừa của Meta và chỉ định giấy phép vĩnh viễn, toàn cầu, không độc quyền, được thanh toán đầy đủ và miễn phí bản quyền để sử dụng bất kỳ Đầu vào nào cho các mục đích được mô tả trong các Điều khoản này. Giấy phép này tồn tại sau khi chấm dứt các Điều khoản này bởi một

    https://mediacantho.blogspot.com/2024/04/thuat-ngu-ai-sang-tao-quang-cao-cua.html
     

  8. LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS



    [​IMG]



    Tik tok ADS được đánh giá là một hình thức quảng cáo mới và hiệu quả cho các cá nhân và doanh nghiệp khai phá. Tại sao nên chạy quảng cáo Tiktok Ads Trên nền tảng ứng dụng tik tok bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các hình thức quảng cáo sản phẩm/dịch vụ khác nhau. Vậy quảng cáo trên nền tảng xã hội này mang lại những lợi ích gì? Sau đây là những lý do nên chạy quảng cáo tiktok: Số lượng người dùng đông đảo Ứng dụng tik tok theo thống kê riêng của Việt Nam đã có khoảng hơn 20 triệu người dùng thường xuyên. Lượng người dùng khổng lồ này luôn giữ mức tăng trưởng tốt. Ngoài ra, độ tuổi sử dụng ứng dụng xã hội này có độ tuổi chủ yếu từ 16-30 tuổi. Đây chính là nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng cho các đơn vị kinh doanh online hay các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu. Không giới hạn hình thức quảng quảng cáo Hình thức quảng cáo tik tok ads hiện đang được khai thác rất tốt. Ứng dụng cung cấp đến người dùng các hình thức quảng cáo đa dạng, phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng. Tùy thuộc vào ngân sách, chiến dịch quảng cáo và đối tượng khách hàng mà bạn có thể lựa chọn các hình thức sau: Quảng cáo video xuất hiện tự nhiên- Native video ads Quảng cáo video thử thách dưới dạng hashtag- Video challenges Quảng cáo thương hiệu- Brand takeovers Quảng cáo tương tác 2 chiều- Branded Lense Quảng cáo độc đáo, mới lạ Hình thức quảng cáo tik tok ads dưới dạng các video nội dung ngắn. Bởi vậy, nội dung có thể sáng tạo đa dạng, độc đáo để thu hút người xem. Những video hấp dẫn mới lạ có thể trở nên viral, lan tỏa được khắp người dùng. Đồng thời, ưu điểm của loại hình quảng cáo này là có thể dễ dàng tiếp cận được khách hàng ở mọi độ tuổi, giới tính, địa điểm,... Phù hợp với mọi ngành hàng/ dịch vụ Tik tok là một kênh mạng xã hội giải trí tập trung nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Bởi vậy, tik tik ads phù hợp với nhiều nhiều ngành hàng, dịch vụ khác nhau. Một số ngành hàng được chạy quảng cáo hiện nay như: ẩm thực, thời trang, đồ decor, đồ dùng công nghệ, nội thất,... Tik Tok ads chính là một kênh quảng cáo mới lý tưởng cho mọi cửa hàng và doanh nghiệp. Hiện nay, doanh số của các đơn vị kinh doanh chạy quảng cáo trên tik tok phát triển khá tốt. Những điều có thể bạn chưa biết về quảng cáo Tiktok ads Qua nội dung trên bạn đọc đã có thể biết được một số ưu điểm và các lý do nên lựa chọn quảng cáo trên tiktok. Nhưng nếu là người chưa trải nghiệm hình thức quảng cáo tiktok có thể bạn chưa biết một số điều sau đây: Quảng cáo tik tok ads đang là kênh quảng cáo có mức tăng trưởng cao nhất hiện nay. Quảng cáo sản phẩm/dịch vụ trên tik tok có thể lựa chọn khách hàng theo độ tuổi, giới tính, khu vực, thiết bị đang sử dụng. Tiktok thu hút đông đảo lượng người nổi tiếng tham gia, các KOLs có sức ảnh hưởng. Các thương hiệu lớn lựa chọn tiktok để quảng cáo thương hiệu như: adidas, nike, cocacola,... Hơn 75% đơn vị kinh doanh sử dụng hình thức quảng cáo tik tok ads mang lại hiệu quả cao. Hầu hết người dùng đều cảm thấy thoải mái
    www.viplikeviet.pro
     

trang này