Siêu sale Combo tăng tương tác chỉ #699k TĂNG HIỆU QUẢ BÁN HÀNG

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt Các Mặt Hàng Khác' bắt đầu bởi mediacantho907, 24/4/24.


  1. Siêu sale Combo tăng tương tác chỉ #699k

    [​IMG]




    - tăng 10.000 like pageike page / nick - tăng 10.000 theo dõi pagetheo dõi page / nick - tăng 10.000 like bài đăng - tăng 10.000 tiếp cận - TẶNG THÊM 20 ĐÁNH GIÁ 5 SAO / CHECKIN PAGE Mục tiêu giúp bạn : - tằng khách hàng tiềm năng và tiếp cận - tăng độ uy tín của page và thương hiệu - tăng mức độ hiệu quả với fb / tiktok - tăng độ đề xuất page hay bài viết cho fb / tiktok - giảm chi phí quảng cáo và hiệu quả khách hàng TƯƠNG TÁC NGƯỜI VIỆT - THẬT - CÓ BẢO HÀNH - CHI PHÍ THẤP INBOX NGAY : www.viplikeviet.pro

    https://mediacantho.blogspot.com/2024/04/sieu-sale-combo-tang-tuong-tac-chi-699k.html
     
  2. canthomedia3

    canthomedia3 Member


    XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRÊN TIKTOK

    Một số dạng content phổ biến trên TikTok



    [​IMG]




    Bạn có biết trên TikTok, dạng content nào thu hút sự chú ý của người dùng nhất không? Tính đến tháng 3/2024, content thuộc 8 chủ đề sau đều đạt trên 2 triệu lượt xem (Theo Statista):

    Trò đùa – 79 triệu lượt xem

    Thể dục/ Thể thao – 57 triệu lượt xem

    Cải tạo nhà cửa/ DIY – 39 triệu lượt xem

    Làm đẹp/ Chăm sóc da (skincare) – 33 triệu lượt xem

    Công thức nấu ăn/ Hướng dẫn nấu ăn – 18 triệu lượt xem

    Mẹo vặt trong cuộc sống/ Lời khuyên – 13 triệu lượt xem

    Thú cưng – 10 triệu lượt xem

    Hoạt động ngoài trời – 2 triệu lượt xem

    Và sau đây là một số dạng content phổ biến, dễ nhận được sự theo dõi của người dùng. Hiện nay, bạn có có thể dễ dàng bắt gặp các “mô-típ” này khi đang “lướt” TikTok:

    Bắt trend: Bạn chỉ cần nhạy bén cập nhật các trend đang thịnh hành, kèm theo hashtag của trend đó và “cover”. Thông thường các trend dễ bắt là cover điệu nhảy, bài hát, đóng vai nhân vật với giọng được lồng sẵn…

    Kể chuyện: Với cách này, bạn cần kể lại những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của mình như công việc, học tập, chuyện lúc nhỏ… hay những kinh nghiệm bản thân đã tích luỹ được. Video dạng này thường truyền tải thông điệp tích cực, đưa ra lời khuyên, động viên mọi người…

    Chia sẻ kiến thức: Để thực hiện dạng này, bạn cần có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực mà mình chia sẻ. Các chủ đề phổ biến gồm: tips excel, cách ôn thi hiệu quả, kiến thức marketing, công thức nấu ăn…

    Review sản phẩm: Quán ăn, khách sạn, nhà hàng, địa điểm du lịch nổi bật, vật dụng đặt mua trên mạng… là một số đối tượng thường được các TikToker review. Ưu điểm của dạng này là nội dung chân thực, thu hút người xem vì cung cấp kiến thức/ trải nghiệm mới lạ. Tuy nhiên, bạn cần phải tự trải nghiệm sản phẩm/ dịch vụ để review chi tiết và chính xác nhất.

    Hướng dẫn: Làm đồ thủ công, may vá, nấu ăn, chế tạo vật dụng từ đồ dùng cũ… cũng nhận được sự quan tâm của người dùng TikTok. Với dạng video này, bạn cần có lòng đam mê nhiệt thành và đầu tư thời gian, công sức để chuẩn bị đạo cụ, set-up quay, dựng và edit video.

    Duet: Chọn các template có sẵn do những người dùng khác tạo ra và duet với họ. Song ca một bài hát, thử thách phát âm ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn…) là những màn duet phổ biến nhất. Có 2 cách để video của bạn trở nên nổi bật trong dạng này: Một là bạn phải hát/ đọc thật chuẩn và hay; Hai, nếu không hay thì phải thật hài hước.

    Tạo trend: Đây có thể được xem là dạng content sáng tạo nhất TikTok, khi bạn tạo ra được cái gì đó của riêng mình và được cộng đồng đón nhận, làm theo

    www.viplikeviet.pro
     

  3. LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS



    [​IMG]



    Tik tok ADS được đánh giá là một hình thức quảng cáo mới và hiệu quả cho các cá nhân và doanh nghiệp khai phá. Tại sao nên chạy quảng cáo Tiktok Ads Trên nền tảng ứng dụng tik tok bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các hình thức quảng cáo sản phẩm/dịch vụ khác nhau. Vậy quảng cáo trên nền tảng xã hội này mang lại những lợi ích gì? Sau đây là những lý do nên chạy quảng cáo tiktok: Số lượng người dùng đông đảo Ứng dụng tik tok theo thống kê riêng của Việt Nam đã có khoảng hơn 20 triệu người dùng thường xuyên. Lượng người dùng khổng lồ này luôn giữ mức tăng trưởng tốt. Ngoài ra, độ tuổi sử dụng ứng dụng xã hội này có độ tuổi chủ yếu từ 16-30 tuổi. Đây chính là nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng cho các đơn vị kinh doanh online hay các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu. Không giới hạn hình thức quảng quảng cáo Hình thức quảng cáo tik tok ads hiện đang được khai thác rất tốt. Ứng dụng cung cấp đến người dùng các hình thức quảng cáo đa dạng, phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng. Tùy thuộc vào ngân sách, chiến dịch quảng cáo và đối tượng khách hàng mà bạn có thể lựa chọn các hình thức sau: Quảng cáo video xuất hiện tự nhiên- Native video ads Quảng cáo video thử thách dưới dạng hashtag- Video challenges Quảng cáo thương hiệu- Brand takeovers Quảng cáo tương tác 2 chiều- Branded Lense Quảng cáo độc đáo, mới lạ Hình thức quảng cáo tik tok ads dưới dạng các video nội dung ngắn. Bởi vậy, nội dung có thể sáng tạo đa dạng, độc đáo để thu hút người xem. Những video hấp dẫn mới lạ có thể trở nên viral, lan tỏa được khắp người dùng. Đồng thời, ưu điểm của loại hình quảng cáo này là có thể dễ dàng tiếp cận được khách hàng ở mọi độ tuổi, giới tính, địa điểm,... Phù hợp với mọi ngành hàng/ dịch vụ Tik tok là một kênh mạng xã hội giải trí tập trung nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Bởi vậy, tik tik ads phù hợp với nhiều nhiều ngành hàng, dịch vụ khác nhau. Một số ngành hàng được chạy quảng cáo hiện nay như: ẩm thực, thời trang, đồ decor, đồ dùng công nghệ, nội thất,... Tik Tok ads chính là một kênh quảng cáo mới lý tưởng cho mọi cửa hàng và doanh nghiệp. Hiện nay, doanh số của các đơn vị kinh doanh chạy quảng cáo trên tik tok phát triển khá tốt. Những điều có thể bạn chưa biết về quảng cáo Tiktok ads Qua nội dung trên bạn đọc đã có thể biết được một số ưu điểm và các lý do nên lựa chọn quảng cáo trên tiktok. Nhưng nếu là người chưa trải nghiệm hình thức quảng cáo tiktok có thể bạn chưa biết một số điều sau đây: Quảng cáo tik tok ads đang là kênh quảng cáo có mức tăng trưởng cao nhất hiện nay. Quảng cáo sản phẩm/dịch vụ trên tik tok có thể lựa chọn khách hàng theo độ tuổi, giới tính, khu vực, thiết bị đang sử dụng. Tiktok thu hút đông đảo lượng người nổi tiếng tham gia, các KOLs có sức ảnh hưởng. Các thương hiệu lớn lựa chọn tiktok để quảng cáo thương hiệu như: adidas, nike, cocacola,... Hơn 75% đơn vị kinh doanh sử dụng hình thức quảng cáo tik tok ads mang lại hiệu quả cao. Hầu hết người dùng đều cảm thấy thoải mái
    www.viplikeviet.pro
     

trang này