Các thủ tục nhất định phải thiết khi thuê văn phòng

Thảo luận trong 'Cho Thuê Văn Phòng' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 27/11/20.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 New Member

    Khi thuê văn phòng, đặc biệt là văn phòng cho thuê quận 1 bạn phải chú ý đến các thủ tục thuê văn phòng và các chính sác thuê kỹ lưỡng. Bởi nếu không bạn sẽ có thể chịu được các bất lợi sau này. Bài viết dưới đây, Serepok.com – đơn vị cho thuê văn phòng quận 1 sẽ chỉ rõ cho bạn các thủ tục cần chuẩn bị khi thuê văn phòng.

    Hợp đồng thuê văn phòng:

    Đây là một trong các thủ tục quan trọng mà bạn cần phải chuẩn bị. Trong hợp đồng sẽ ghi các điều khoản, quy định mà 2 bên thuê và bên cho thuê đã thỏa thuận và thống nhất với nhau. Bạn nên đem hợp đồng thuê đi kiểm tra lại bởi luật sư để đảm bảo rằng mọi điều khoản trong hợp đồng đều đứng quy định và công bằng cho cả 2 bên

    Biết cách về tính giá thuê và diện tích thuê văn phòng quận 1

    Bạn phải xem xét tổng số tiền phải trả và biết rõ về cách tính tổng diện tích thuê văn phòng của nơi đó. Đặc biệt ở các văn phòng có hình dạng không hoàn toàn là hình chữ nhật hay hình vuông sẽ có nhiều góc chết mà bạn không sử dụng vào việc gì được những vẫn phải trả tiền thuê. Hãy đàm phán thật kỹ lưỡng về diện tích không sử dụng này.

    Thời hạn thuê văn phòng

    Các chủ doanh nghiệp mới bắt đầu kinh doanh thường sẽ không chọn thuê văn phòng lâu dài. Vì khi mới bắt đầu họ phải phòng ngừa trường hợp doanh nghiệp gặp khó khăn và không thể tiếp tục hoạt động. Trong trường hợp đó, nếu thuê văn phòng quận 1 dài hạn, họ rất có thể sẽ phải trả tiền cho văn phòng dù không còn sử dụng được nữa.

    [​IMG]

    Tu sửa mặt bằng thuê:

    Việc trang trí nội thất trong văn phòng có vai trò rất quan trọng. Vì vậy bạn nên chọn công ty thiết kế nội thất tu sửa văn phòng dưới sự chấp thuận của chủ đầu tư hay một số chủ đầu tư sẽ cung cấp sẵn cho bạn công ty thiết kế nội thất. Bạn nên thỏa thuận rõ vấn đề này trong khi đàm phán hợp đồng với chủ đầu tư để tránh xảy ra mâu thuẫn sau này.

    Khi đàm phán hợp đồng, ngoài việc chú ý đến số tiền thuê thì bạn phải lưu ý đến các chi phí phụ khác. Một số tòa nhà đồng ý trả tiền điện và một phần tiền bảo dưỡng khu vực dùng chung. Tuy nhiên, có các văn phòng cho thuê quận 1 yêu cầu bạn phải tụ trả các khoản chi phí phụ như chi phí bảo trì, thuê bảo vệ tòa nhà, chi phí giữ xe,…

    Điều khoản cho thuê lại:

    Trong các hợp đồng cho thuê hầu như đều quy định rõ các công việc bạn được phép tiến hành khi thuê văn phòng đó. Vì vậy, bạn phải đảm bảo các quyền sử dụng hợp pháp được nêu trong hợp đồng sẽ cho phé bạn được phép cho thuê lại văn phòng nếu không sử dụng. Đặc biệt đối với nhũng doanh nghiệp mới kinh doanh.

    Các chi phí đề phòng lạm phát:

    Vì tình hình thị trường bất động sản biến động thường xuyên, nên giá thuê văn phòng quận 1 sẽ được chủ đầu tư điều chỉnh để phù hợp với giá thị trường. Nếu như bạn không đàm phán kỹ vấn đề này trong hợp đồng sẽ rất có thể bạn phải trả chi phí cao hơn chi phí ban đầu. Nếu bạn thuê văn phòng từ 5 năm trở lên, hãy yêu cầu chủ đầu tư đảm bảo sẽ không tăng giá thuê trong 1 -2 năm đầu.

    Trên đây là các thông tin về các công việc cần chuẩn bị thuê văn phòng quận 1 của serepok.com. Hy vọng mang đến thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ cho thuê văn phòng quận 1, văn phòng chia sẻ quận 1, văn phòng trọn gói quận 1, coworking space hcm để tìm được vị trí đẹp và được hỗ trợ các thủ tục thuê văn phòng bởi đội ngũ chuyên nghiệp tại đây.

    Serepok Anh Minh Tower

    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

    Hotline: 090.284.1928

    Website: serepok.com
     

trang này